NHỮNG NỀN "TINH HOA BẢO LƯU" TẠI DỰ ÁN NHƠN ĐỨC - Dự án KDC Nhơn Đức | Cạnh 2 trường Đại Học xây dựng mới tại Nhà Bè
Hotline
0933 749 201

NHỮNG NỀN "TINH HOA BẢO LƯU" TẠI DỰ ÁN NHƠN ĐỨC

CHÍNH THỨC NHẬN GIỮ CHỖ NHỮNG NỀN "TINH HOA BẢO LƯU" TẠI DỰ ÁN NHƠN ĐỨC - VẠN PHÁT HƯNG
Để đáp ứng nhu cầu quá lớn của khách hàng quan tâm đến dự án Nhơn Đức Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng chính thức mở bán những nền "tinh hoa bảo lưu" được giữ lại bởi vị trí siêu đẹp tại dự án Nhơn Đức.
Cùng Bất Động Sản PHÁT HƯNG tìm hiểu 6 ưu điểm nổi bật của dự án Nhơn Đức này:
Pháp lý minh bạch và hoàn thiện: đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án Nhơn Đức từng lô riêng lẻ, cam kết xây nhà xong 2 tháng có sổ hồng riêng, ký Hợp đồng mua bán trực tiếp từ Chủ đầu tư và muốn xem giấy tờ gì cũng có (quy hoạch 1/500, chấp thuận đầu tư, chứng từ đóng tiền sử dụng đất, quyết định giao đất ...). Nói chung là hàng chuẩn bao test.

Vị trí dự án Nhơn Đức trên cả tuyệt vời

Về mặt tự nhiên hiếm có miếng đất nào quy mô 40ha tại Sài Gòn có 3 mặt giáp sông và liền kề lá phổi thành phố Cần Giờ. Mát mẽ, trong lành khỏi nói.
Về viễn cảnh phát triển thì dự án Nhơn Đức nằm ngay rốn trung tâm phát triển của Đô thị Nam Sài Gòn với điểm nhấn 2 siêu dự án Metro City (GS Hàn Quốc) 380ha và KĐT kết hợp sân Golf 250ha (Liên doanh Phú Mỹ Hưng).
Khu đô thị GS Metro City liền kề dự án Nhơn Đức


Về hạ tầng thì hiện hàng loạt dự án hạ tầng đã và đang triển khai: đường Nguyễn Bình + cầu Cây Khô, đường Lê Văn Lương + Cầu Long Kiểng, tuyến Metro số 4 đã được duyệt giao cho Ngân hàng xuất khẩu Hàn Quốc triển khai, cao tốc Bên Lức - Long Thành, mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ (dự án đường trục Bắc Nam) ...

Chủ đầu tư dự án Nhơn Đức uy tín

Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng là chủ đầu tư với 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án tại Khu Nam Sài Gòn. Nổi tiếng ăn chắc mặc bền. Ở khu Nam thì nói thẳng và thật chắc chỉ thua mỗi Liên doanh Phú Mỹ Hưng.
Chủ đầu tư dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng
Tiến độ thanh toán cực tốt với mỗi 2 tháng chỉ 15% trong khi hạ tầng và móng cọc đã hoàn thiện sẵn sàng cho giai đoạn xây dựng nhà. Chẳng cần tìm kiếm đâu xa, hiếm hoi có dự án nào ở Sài Gòn hiện tại được như dự án Nhơn Đức.
Tại dự án Nhơn Đức khách hàng được hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị hợp đồng với thủ tục nhanh gọn và lãi suất ưu đãi nhất tại thời điểm vay Ngân hàng Agribank - CN Chợ Lớn cho vay. Phát Hưng cam kết bằng nguồn lực của mình sẽ kết nối với ngân hàng để hỗ trợ quý khách được.

Đây là mấu chốt, đợt bán hàng "Tinh hoa Bảo lưu" là đợt hàng được lựa chọn với số lượng cực cực ít khoảng 20 nền để bán đợt cuối nên toàn vị trí "vàng" và "kim cương", toàn là view rạch, shophouse đối diện 2 trường Đại học, 1 cặp gốc hông. Tuy nhiên do chính sách nhất quán của Chủ đầu tư về giá sản phẩm nên giá vẫn là giá năm 2018. Giá quá rẻ chỉ từ 21.5 triệu/m2 đã bao gồm VAT.

Đất nền Nhơn Đức mua có hợp lý không???