Đất nền Nhà Bè - Giá tăng nhanh nhờ bước tiến lớn hạ tầng giao thông - Dự án KDC Nhơn Đức | Cạnh 2 trường Đại Học xây dựng mới tại Nhà Bè
Hotline
0933 749 201

Đất nền Nhà Bè - Giá tăng nhanh nhờ bước tiến lớn hạ tầng giao thông

Hạ tầng giao thông Nhà Bè phát triển luôn gắn liền với nhiều dự án bất động sản - Đây là bước chuyển mình lớn cho thị trường bất động sản khu vực Nhà Bè (TP. HCM). Hiện nay, thị trường đang chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng của khu vực với hàng loạt các dự án được triển khai, kéo theo đó là tính thanh khoản rất khả quan của các dự án bất động sản.

Hạ tầng giao thông phát triển - Cú hích lớn cho bất động sản Nhà Bè


Hiện tại, các tuyến đường chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Hùng, Nguyễn Bình đều được nâng cấp và triển khai các hạng mục đi kèm nhằm gia tăng tối đa ưu thế kết nối vùng giữa khu vực trung tâm về phía Nam. 

Theo đó, tuyến Nguyễn Hữu Thọ đang được mở rộng với 62m lòng đường, nâng cấp lên 6 làn xe hoạt động. Đoạn Lê Văn Lương được mở rộng có độ dài 10km, chạy dọc từ quận 4 và đi qua Nhà Bè dự kiến hoàn thành trong năm 2018. Riêng tuyến Nguyễn Bình sẽ được mở rộng lòng đường thành 40m dự kiến sẽ hoàn thành trong năm nay.

Tại các tuyến giao thông được xây mới như cầu Cây Khô kết nối trục đường Phạm Hùng (Quận 8) vào trung tâm huyện Nhà Bè cũng đang trong quá trình hoàn thành. Dự án chống ngập của thành phố đang được gấp rút thi công, dự kiến được hoàn thành vào cuối tháng 4/2018 sẽ có tác động rất lớn đến sinh hoạt hàng ngày của người dân trong khu vực.


Tiến độ thi công cầu cây khô dự án Nhơn Đức Nhà Bè

Tiến độ thi công cầu cây khô dự án Nhơn Đức Nhà Bè
Tiến độ thi công cầu cây khô dự án Nhơn Đức Nhà Bè

Trong quý 4/2017, kế hoạch xây hầm chui tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ đã được UBND Thành phố đặt ra. Theo đó, dự án có tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 với hơn 800 tỷ đồng. Giai đoạn 2 sẽ hoàn thành nút giao và xây dựng thêm 2 cầu vượt, 2 hầm chui nhằm góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội khu vực phía Nam phát triển.

Ngoài ra, các tuyến giao thông liên vùng trọng điểm cũng đang bắt đầu triển khai. Theo đó, tuyến metro số 4 đi qua nhiều quận nội thành và huyện Nhà Bè có tổng vốn đầu tư 97.000 tỷ đồng sẽ được đặt ngầm toàn bộ, nhằm giảm tải cho các tuyến giao thông truyền thống. Đường vành đai 4 xuất phát từ nút giao Bến Lức (Long An) kết nối với đường trục Bắc Nam nằm trong khu quy hoạch cảng - công nghiệp Hiệp Phước (huyện Nhà Bè).

Các tuyến giao thông huyết mạch này có vai trò tiếp nhận và giải tỏa lưu lượng giao thông từ miền Tây Nam Bộ, tạo điều kiện giảm tải và hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông trên các tuyến đường nội đô của TP HCM. Từ đó tạo điều kiện kết nối các tỉnh trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, kết nối khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long với khu vực miền Đông Nam Bộ.

Đất nền Nhơn Đức mua có hợp lý không???