2 trường Đại học lớn dời về Nhơn Đức Nhà Bè - Dự án KDC Nhơn Đức | Cạnh 2 trường Đại Học xây dựng mới tại Nhà Bè
Hotline
0933 749 201

2 trường Đại học lớn dời về Nhơn Đức Nhà Bè

Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học công lập lớn nhất phía nam trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường, được thành lập trên cơ sở nâng cấp Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường thành phố Hồ Chí Minh theo Quyết định số 1430/QĐ-TTg ngày 19 tháng 8 năm 2011 của Thủ tướng Chính phủ.


truong-dai-hoc-tai-nguyen-va-moi-truong-doi-ve-nhon-duc-nha-be
Trường đại học tài nguyên và môi trường dời về Nhơn Đức - Nhà Bè
Địa chỉ: 236B Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Được sự đồng ý của Bộ Tài nguyên và Môi trường, sư hỗ trợ và giúp đỡ của Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, một cơ sở đào tạo với diện tích lên tới 20 ha tại  Nhà Bè  đang được xúc tiến các thủ tục chuẩn bị tiến hành giao đất để triển khai các bước xây dựng thành trụ sở đào tạo chính của trường.
Dự kiến trước năm 2018 sẽ triển khai xây dựng toàn bộ hệ thống trường học bao gồm 3 phân khu: Nhơn Đức, Long Thới, Phước Kiểng đồng loạt được xây dựng và tập trung cố gắng đẩy mạnh tới năm 2025 sẽ thành lập chính thức đi vào quy chuẩn Làng đại học, sau năm 2025 sẽ có những tuyến đường tàu điện ngầm và giao thông liên kết tới trung tâm thành phố.


truong dai hoc su pham the duc the thao ho chi minh doi ve nhon duc nha be
Trường đại học sư phạm thể dục thể thao Hồ Chí Minh dời về Nhơn Đức - Nhà Bè
Địa chỉ: 639 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
Với quy mô tổng gần 30 hecta đất tại khu dân cư Nhơn Đức, trường Đại học Tài nguyên và Môi trường được cấp 08 ha, phần còn lại được cấp cho trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao.
Việc dãn dân là các tỉnh phía nam nhất là nhà bè đang được UBND thành phố đẩy mạnh. Trong vòng 2 năm số lượng dân cư nhập về huyện nhà bè đã tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ 2 năm trước. Cơ sở hạ tầng cũng hoàn thiện hơn rất nhiều.

Đất nền Nhơn Đức mua có hợp lý không???