Xây mới cầu Long Kiểng - Nhà Bè sau 7 tháng bị sập - Dự án KDC Nhơn Đức | Cạnh 2 trường Đại Học xây dựng mới tại Nhà Bè
Hotline
0933 749 201

Xây mới cầu Long Kiểng - Nhà Bè sau 7 tháng bị sập

Cầu Long Kiểng mới đang được xây dựng sau gần 7 tháng cầu cũ bị sập. Qui mô cầu Long Kiểng có chiều dài là 300m, cầu rộng 15m với 4 làn xe chạy, kinh phí đầu tư hơn 557 tỷ đồng. 
Qui mô kinh phí xây cầu Long Kiểng dự án Nhơn Đức Nhà Bè

Qui mô kinh phí xây cầu Long Kiểng dự án Nhơn Đức Nhà Bè

Theo Trưởng ban quản lý Dự án đầu tư ông Nguyễn Phước Thuận:” Cầu Long Kiểng mới được xây dựng bằng dạng bê tông cốt thép vĩnh cữu. Vị trí cầu Long Kiểng mới cách cầu cũ 3 mét, có thời gian thi công dự kiến là 465 ngày”. 


Cầu Long Kiểng mới khi hoàn thành sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện lưu thông trong khu vực và tạo động lực phát triển kinh tế trong vùng. 
Cầu Long Kiểng mới tại Nhà Bè đang được xây dựng

Cầu Long Kiểng mới tại Nhà Bè đang được xây dựng 

Sau cầu Long Kiểng, sẽ có 3 cầu nữa được xây dựng trên đường Lê Văn Lương. Được biết cách cầu Long Kiểng 3km là dự án khu dân cư Nhơn Đức của Chủ đầu tư Vạn Phát Hưng với qui mô 40 hecta bao gồm 2 trường đại Thể dục thể thao TP.HCM và Tài Nguyên môi trường được di dời về Nhà Bè theo chỉ đạo của Thành phố.

Khi gói thầu xây mới các cầu sắt hoàn thành cũng sẽ góp phần không nhỏ cho việc đi lại chống ách tắc giao thông khi số lượng lớn sinh viên về đây học. 
Hình ảnh cây cầu cũ bị sập tối ngày 19/1, khi xe tải 15 tấn chạy qua. Trong khi tải trọng của cầu chỉ 3,5 tấn.

Đất nền Nhơn Đức mua có hợp lý không???