Huyện Nhà Bè chiếm ưu thế trong “cuộc đua” kích cầu khách hàng phân khúc tầm trung - Dự án KDC Nhơn Đức | Cạnh 2 trường Đại Học xây dựng mới tại Nhà Bè
Hotline
0933 749 201

Huyện Nhà Bè chiếm ưu thế trong “cuộc đua” kích cầu khách hàng phân khúc tầm trung

Theo số liệu thống kê của các đơn vị nghiên cứu như CBRE hay Savills đều ghi nhận trong quý 3 vừa qua lượng giao dịch nhà liên kế tại TP. HCM gia tăng mạnh so với quý trước. Đặc biệt, tại khu Nam như huyện Nhà Bè đang có đầy đủ ưu thế để trở thành một thị trường mới sôi động với các dự án tầm trung có nhiều lợi thế.

Hạ tầng và dịch vụ tiện ích gia tăng giá trị cho các dự án Nhơn Đức

Hạ tầng và dịch vụ tiện ích gia tăng giá trị cho các dự án tầm trung

Huyện Nhà Bè trong mấy năm trở lại đây đang có sự thay đổi nhanh chóng bởi hệ thống hạ tầng giao thông đang trong quá trình hoàn thiện, kéo theo đó là lượng dự án bất động sản đổ về khu vực này ngày càng nhiều. Dự án nhiều, sản phẩm nhà ở cũng đa dạng, tuy nhiên theo ghi nhận thực tế thì số lượng các giao dịch thành công tập trung chủ yếu tại phân khúc nhà ở tầm trung. 

Hàng loạt các tuyến đường được mở rộng, các cầu kênh và hầm chui được xây mới, các tuyến huyết mạch từ quận trung tâm xuôi về các tỉnh miền Tây trở thành các trục xuyên tâm cắt qua Nhà Bè. Ngoài ra, với mật độ dân số như hiện nay thì các cư dân mới định cư tại đây cũng không phải lo ngại về tình trạng tắc đường vốn đang gây áp lực lên hạ tầng tại nhiều cửa ngõ thành phố. Hệ thống giao thông được đầu tư quy mô lớn không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tại của người dân mà còn đón đầu được nguồn cầu trong tương lai.
 
BĐS khu vực Nhơn Đức (huyện Nhà Bè) đang trở thành kênh đầu tư đầy tiềm năng cho nhiều khách hàng
BĐS khu vực Nhơn Đức (huyện Nhà Bè) đang trở thành kênh đầu tư
đầy tiềm năng cho nhiều khách hàng
Bên cạnh việc thu hút lượng dân cư mới tham gia giao dịch tại các dự án, khu vực còn là điểm thu hút lượng lớn sinh viên tham gia học tập và sinh hoạt tại các trường đại học sắp được thành lập trong thời gian tới. Xuất phát từ chủ trương di dời các trường đại học, cao đẳng ra khỏi trung tâm và quy hoạch các Trung tâm đại học khép kín đạt chuẩn quốc tế, tại Khu dân cư Nhơn Đức huyện Nhà Bè hiện đang triển khai xây dựng Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP. HCM trên diện tích 22.6ha với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, hướng đến mục tiêu trở thành trường chuyên ngành Sư phạm Thể dục Thể thao có tầm vóc khu vực và quốc tế. Cũng tọa lạc trong khu vực này, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. HCM đã được bàn giao mặt bằng và xúc tiến các thủ tục để thi công, trong tương lai đây sẽ là trường đại học công lập lớn nhất phía nam trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Như vậy, các dự án bất động sản trong khu vực không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn đáp ứng được nhu cầu đầu tư của nhiều khách hàng đầu tư cá nhân. Việc đầu tư nhà ở để cho sinh viên thuê hoặc phát triển nhà thành khu phố thương mại sẽ đem lại nguồn lợi nhuận khá cao và ổn định cho các nhà đầu tư kinh doanh.

Đô thị đại học - nam châm có sức hút mạnh mẽ các nhà đầu tư

Nằm ở vị trí trung tâm huyện Nhà Bè - Một thị trường bất động sản mới nổi của TP. HCM, Khu dân cư Nhơn Đức đang chiếm nhiều ưu thế tại phân khúc tầm trung. Dự án có tổng diện tích hơn 9ha, trong đó mật độ xây dựng chiếm hơn 40%, việc thi công hạ tầng giao thông nội khu đã được triển khai trước khi chủ đầu tư đưa thông tin chào bán ra thị trường. 

Từ vị trí này cư dân dễ dàng kết nối, di chuyển sang các khu vực lân cận, hướng lên khu vực trung tâm hoặc xuôi về các tỉnh miền Tây. Dự án có một mặt giáp đường chính, 3 mặt còn lại giáp các rạch lớn, vị trí tự nhiên này sẽ mang lại không gian sống xanh mát, thân thiện với thiên nhiên cho các cư dân. Đi kèm theo đó là hệ thống tiện ích được đầu tư hiện đại, bài bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Ngoài ra, với việc quy hoạch 2 trường đại học trong khuôn viên, dự án còn có lợi thế đối với các nhà đầu tư khi muốn đón đầu nguồn cung về nhà ở trong tương lai.

Hình ảnh thực tế dự án Nhơn Đức
Hình ảnh thực tế dự án Nhơn Đức

Hiện tại, chủ đầu tư đang chào bán các nền nhà liên kế có diện tích dao động từ 95 – 168m2 với mức giá xoay quanh ngưỡng 17 triệu đồng/m2 - Đây được xem là mức giá khá “mềm”, hứa hẹn trong tương lai sẽ tạo nên sự đột phá về giá tại phân khúc này nếu so sánh với các dự án khác cùng nằm trong cùng khu vực. Chính sách thanh toán chia thành 7 đợt của chủ đầu tư đang tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng trong quá trình huy động vốn để sở hữu nhà.

Được biết, Khu dân cư Nhơn Đức không phải là dự án thành công duy nhất của chủ đầu tư Vạn Phát Hưng bởi thực tế chủ đầu tư này đã có trong tay khá nhiều các dự án “hot” trước đó. Điển hình là tại dự án Phú Mỹ có mức giá bán khởi điểm từ 3 - 4 triệu đồng/m2 (năm 2002) nay đã tăng tới 60 triệu đồng/m2, hay tại dự án Phú Xuân mở bán trong năm 2005 có mức giá 2,1 triệu đồng/m2, nay đã lên 16,5 triệu đồng/m2. Với việc đầu tư vào Khu dân cư Nhơn Đức, chủ đầu tư này hy vọng sẽ tiếp tục cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt, đem lại nhiều lợi nhuận và giá trị gia tăng cho các khách hàng.

Môi trường sống thân thiện, mật độ nhà ở thấp, vị trí giao thông thuận tiện và mức giá hấp dẫn được xem là những điểm cộng lớn khi nhắc đến Khu dân cư Nhơn Đức. Theo dự đoán của các chuyên gia, chỉ trong vòng từ 2-3 năm tới khi hai trường đại học cùng hệ thống hạ tầng giao thông được hoàn thiện, khu vực Nhơn Đức sẽ là một “đô thị đại học” sôi động. Khi đó, khách hàng sẽ phải bỏ ra mức đầu tư lớn hơn mới có thể sở hữu được một nền nhà liên kế, do đó, việc đầu tư đúng thời điểm sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho các khách hàng khi đến với dự án hiếm có như Khu dân cư Nhơn Đức.

Đất nền Nhơn Đức mua có hợp lý không???